ทำไมผู้ใช้บริการติดตั้งระบบ ERP ถึงชื่นชอบ Workcase by BIGWORK

Views : 182
ทำไมผู้ใช้บริการติดตั้งระบบ ERP ถึงชื่นชอบ Workcase by BIGWORK

ทำไมผู้ใช้บริการติดตั้งระบบ ERP ถึงชื่นชอบ Workcase by BIGWORK

ทำไม ? Workcase by BIGWORK เป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้บริการติดตั้งระบบ ERP กับทาง Bigwork Co., Ltd. และได้รับการซัพพอร์ตการใช้งานระบบอย่างต่อเนื่อง

 

      Workcase Platform เป็นระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบ Dynamics 365 Business Central ที่ทาง บริษัท งานใหญ่ จำกัด ได้จัดทำขึ้น เพื่อรองรับการแจ้งปัญหาจากการใช้งานระบบ erp D365BC ตั้งแต่ปัญหาที่เจ้าหน้าที่ Bigwork ให้คำแนะนำกับทางผู้ใช้งานสามารถทำการแก้ไขได้ด้วยตนเอง ไปจนถึงเคสแจ้งปัญหาที่ต้องใช้เทคนิคเพิ่มเติมหรือต้องการใช้งานระบบอย่างเริ่งด่วน โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทที่กำหนดไว้

เพราะเหตุใดจึงต้องมี Workcase


แก้ไขข้อบกพร่อง และพร้อมรับมือแก้ไขปัญหา

การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวข้องกับการจัดการและแก้ไขจุดบกพร่อง ข้อผิดพลาด หรือปัญหาใดๆ ที่ผู้ใช้อาจพบขณะใช้ระบบ ERP ในทันที ช่วยให้มั่นใจได้ว่าระบบทำงานได้อย่างถูกต้องและผู้ใช้สามารถปฏิบัติงานได้โดยไม่หยุดชะงัก

 

อัปเดต และการอัพเกรด

การอัปเดตและอัปเกรดเป็นประจำถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ระบบ ERP สอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และข้อกำหนดด้านความปลอดภัย การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องรวมถึงการจัดให้มีการอัปเดตเพื่อปรับปรุงคุณสมบัติ ปรับปรุงประสิทธิภาพ และแก้ไขช่องโหว่ใดๆ

 

ผู้ให้บริการ Support ผ่าน Workcase เป็นพนักงาน Bigwork ผู้ติดตั้งระบบ D365BC

 

หมดห่วงเรื่องการสื่อสารที่ยาวนานเนื่องจากทีมผู้ Support เป็นพนักงานของ Bigwork ผู้ให้บริการติดตั้งระบบ erp แก่คุณ การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจึงเป็นไปด้วยความสะดวกต่อการสื่อสารหรือแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เมื่อผู้ใช้งาน (User) ต้องการการขอรับการสนับสนุน เคส Customize ที่เป็นการสร้างเฉพาะของแต่ละหน่วยงาน การมีทีม Support ทีมเดียวกับ Implement Team จะทำให้ทราบการหาต้นตอของปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อระบบ ERP ง่ายยิ่งขึ้น

 

 

คำติชม และการทำงานร่วมกันของผู้ใช้ปลายทาง

การสนับสนุนและรวบรวมความคิดเห็นจากผู้ใช้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง กิจกรรมการสนับสนุนควรมีกลไกสำหรับผู้ใช้ในการรายงานปัญหา แนะนำการปรับปรุง และทำงานร่วมกันอย่างแข็งขันกับทีมสนับสนุนเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้โดยรวม

 

การตรวจสอบประสิทธิภาพและการเพิ่มประสิทธิภาพ

การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องรวมถึงการตรวจสอบประสิทธิภาพของระบบ ERP เพื่อระบุปัญหาคอขวดที่อาจเกิดขึ้น กระบวนการที่ช้า หรือปัญหาด้านประสิทธิภาพอื่นๆ ความพยายามในการปรับให้เหมาะสมอาจเกี่ยวข้องกับการกำหนดค่าการปรับแต่ง ประสิทธิภาพฐานข้อมูล ของระบบเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

การบำรุงรักษาความปลอดภัย

เนื่องจากภัยคุกคามทางไซเบอร์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การมีทีม Support อย่างต่อเนื่องรวมถึงการรักษาความปลอดภัยของระบบ ERP สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัย ใช้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด ตรวจสอบ และอัปเดตมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญที่ละเอียดอ่อน รับรองการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านกฎระเบียบอยู่เสมอ

 

การจัดการข้อมูล และความซื่อสัตย์

การรับรองความสมบูรณ์และความถูกต้องของข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของระบบ ERP การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องรวมถึงกิจกรรมการจัดการข้อมูล เช่น การสำรองข้อมูลเป็นประจำ การล้างข้อมูล และกระบวนการตรวจสอบเพื่อป้องกันข้อมูลที่ไม่สอดคล้องกันและข้อผิดพลาด

 

 

ประโยชน์ที่ได้รับเมื่อใช้งาน Workcase

·      เป็นระบบศูนย์กลางสื่อสารแจ้งปัญหาระบบ erp

·      แพลตฟอร์มใช้งานง่ายตอบโจทย์การใช้งาน

·      เจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตเคสที่คุ้นเคยกับผู้ใช้งาน

·      สามารถระบุสถานะปัญหารองรับสถานการณ์เร่งด่วน

·      แจ้งเตือน Update Status แบบ Real-Time

·      ลดระยะเวลาการหยุดทำงานเมื่อเกิดปัญหา

·      ปัญหาของผู้ใช้งานได้รับแก้ไขเพิ่มความมั่นใจใช้งาน ERP

 

      การให้ติดตั้งระบบ erp เป็นเรื่องสำคัญครั้งใหญ่ขององค์กร ความคาดหวังในความสบูรณ์ทางการทำงานอย่างเป็นระบบ ต้องการรองรับการให้บริการลูกค้าของท่าน เราจึงต้องมีแพลตฟอร์มรองรับการดำเนินสำหรับการโปรเจค erp เพื่อลดความกังวล ว่าเราไม่ทิ้งท่านให้พบปัญหาอยู่คนเดียวอย่างแน่นอน

 

      Bigwork หรือ บริษัท งานใหญ่ จำกัด ผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Microsoft ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ Business Solution ด้านการวางระบบ ERP Microsoft Dynamics NAV (Dynamics 365 Business Central ในปัจจุบัน) ที่เป็นระบบบริหารจัดการด้านธุรกิจและการวางแผนทรัพยากรต่าง ๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งเราผลักดันให้พนักงานทุกคนต้องมีผลงานที่ดีที่สุด

บล็อกที่เกี่ยวข้อง


หากคุณกำลังมองหาระบบ ERP เพื่อการบริหารด้านธุรกิจและการวางแผนทรัพยากรต่างๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพที่สูงสุด เรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคครบวงจร ทั้งงานด้าน Implement และ Support เพื่อช่วยพัฒนาและบริหารด้านธุรกิจของท่านให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด