Get Ready Now it's time to start the awaited ERP project.

Views : 159
Get Ready Now it's time to start the awaited ERP project.

Get Ready Now it's time to start the awaited ERP project.

สำรวจความพร้อมถึงเวลาเริ่มโปรเจค ERP ที่รอคอย

สร้างโปรเจคในมือให้เป็นจริง เพื่อการดำเนินงานอย่างเป็นระบบ ก้าวทันตลาด ให้บริการผู้บริโภคอย่างราบรื่นต่อยอดธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

การวางแผนงานปีที่แล้วเพื่อเริ่มโครงการระบบในปีนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยมากมาย รวมถึงความละเอียดถี่ถ้วนของการวางแผน การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดทางธุรกิจ ปัจจัยภายนอก และการดำเนินการโดยรวมของแผน ข้อควรพิจารณาที่สำคัญในการประเมินความมีชีวิตและความดีของแผนปีที่แล้วสำหรับการเริ่มต้นโครงการระบบในปีนี้

การเริ่มต้นการติดตั้งระบบ Microsoft Dynamics 365 Business Central ERP ตั้งแต่ต้นปีนั้นมาพร้อมกับข้อดีหลายประการ ที่อาจทำให้ส่งผลกระทบเชิงบวกต่อความสำเร็จโดยรวมของการใช้งานระบบ ERP


สิ่งดีๆ ที่จะได้รับเมื่อคุณเริ่มติดตั้งระบบ erp ในช่วงต้นปี

มีเป้าหมายประจำปีที่ชัดเจน

ในช่วงต้นปีเป็นเวลาที่เหมาะสมในการกำหนดเป้าหมายประจำปีที่ชัดเจน การนำ Microsoft Dynamics 365 Business Central ไปใช้งานตั้งแต่เนิ่นๆ ช่วยให้องค์กรสามารถกำหนดวัตถุประสงค์เฉพาะสำหรับโครงการ ERP และปรับให้สอดคล้องกับเป้าหมายที่กว้างขึ้นที่กำหนดไว้สำหรับปีได้


ความพร้อมของพนักงาน

เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญในสำหรับการนำ ERP มาใช้ให้ประสบความสำเร็จในองค์กร การจัดเซสชันการฝึกอบรมตั้งแต่ช่วงต้นปีนั้น จะช่วยเพิ่มการรักษาลูกค้าและการมีส่วนร่วมระหว่างพรักงานสูงสุด ซึ่งเป็นการปูทางสำหรับพนักงานที่มีความรู้ และสามารถปรับตัวเข้ากับระบบได้ดียิ่งขึ้น

 

การเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่น

การนำไปใช้ของผู้ใช้ และความสำเร็จของโครงการโดยรวม ด้วยการหลีกเลี่ยงการใช้งานที่เร่งรีบ องค์กรต่างๆ จึงสามารถจัดการกับความท้าทายอย่างเป็นระบบ และมั่นใจได้ว่าระบบใหม่จะผสานการทำงานเข้ากับขั้นตอนกระบวนการที่มีอยู่ได้อย่างราบรื่น


การวางแผนที่ครอบคลุม

สิ่งจำเป็นสำหรับการนำ ERP ไปใช้ให้ประสบความสำเร็จ เวลาที่เพียงพอในการวางแผนและกำหนดเวลาช่วยให้แน่ใจว่าทุกแง่มุมของโครงการ ตั้งแต่การย้ายข้อมูลไปจนถึงการฝึกอบรมผู้ใช้ ได้รับการจัดเตรียมอย่างรอบคอบเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

การนำไปใช้ตั้งแต่เนิ่นๆ ช่วยอำนวยความสะดวกในการปรับปรุงกระบวนการอย่างต่อเนื่อง องค์กรสามารถประเมินประสิทธิภาพของระบบ รวบรวมคำติชม และทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นตลอดทั้งปีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ ERP


ความถูกต้องและความสมบูรณ์ของข้อมูล

การใช้ Dynamics 365 Business Central เมื่อต้นปีช่วยให้สามารถประเมินความถูกต้องและความสมบูรณ์ของข้อมูลได้อย่างรอบคอบ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลในอดีตจะถูกย้ายอย่างถูกต้อง และระบบเริ่มต้นด้วยข้อมูลที่เชื่อถือได้


อีกหลากหลายเหตุผลที่องค์กรคุณสามารถเตรียมความพร้อมการวางระบบได้ตั้งแต่ช่วง quarter 1 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางของ BIGWORK
Inbox : Facebook Bigwork Co., Ltd.

โทร. 062-6198619

Line : @Bigwork

E-mail : marketing@bigworkthailand.com

BIGWORK Thailand | บริษัท งานใหญ่ จำกัด

Our successful of Customer satisfaction.

ความพึงพอใจของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา”

ศึกษาเพิ่มเติม https://bigworkthailand.com/product/microsoft-dynamics-365

ERP : Microsoft dynamics 365 business central

#Microsoft #Dynamic365BusinessCentral #D365BC #NAV #Dynamics #PowerBI #ERP

BIGWORK ERP | BI Service Provider

Youtube : Bigwork official

Facebook : Bigwork Co., Ltd.☑

 

บล็อกที่เกี่ยวข้อง


หากคุณกำลังมองหาระบบ ERP เพื่อการบริหารด้านธุรกิจและการวางแผนทรัพยากรต่างๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพที่สูงสุด เรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคครบวงจร ทั้งงานด้าน Implement และ Support เพื่อช่วยพัฒนาและบริหารด้านธุรกิจของท่านให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด